ขนของย้ายบ้าน ย้ายหอ ย้ายคอนโดให้ปัง คู่มือสายมู ปี 2024

ขนของย้ายบ้าน ย้ายหอ ย้ายคอนโดให้ปัง คู่มือสายมู ปี 2024!!

ฤกษ์ขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโดสุดปัง ประจำปี 2024 นี้!

ขนของย้ายบ้าน

 

เชื่อว่ามีหลายคนที่ต้องการขนย้ายสิ่งของ ขนย้ายตู้เซฟ ขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโด เพราะที่อยู่เดิมไม่เป็นสิริมงคล มีแต่ความวุ่นวายเข้ามาในชีวิต ดังนั้นการย้ายไปบ้านหลังใหม่ ทุกคนก็หวังว่าชีวิตจะดีขึ้นกว่าเดิม โดยคนไทย มีความเชื่อในเรื่องฤกษ์งามยามดีกันอยู่แล้ว ว่าการกระทำใด ๆ ที่เกิดขึ้นในวันที่มีฤกษ์ดี เป็นสิริมงคล ก็จะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จ พบเจอแต่ความราบรื่น อยู่เย็นเป็นสุข โดยฤกษ์งามยามดีในการขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโดของแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไป โดยในบทความนี้ จะเสนอฤกษ์ในการขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโด ฉบับยึดตามวันเกิดของเจ้าบ้านเป็นหลัก

ฤกษ์ขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโด ฉบับสายมู รับความปังปี 2024

เชื่อว่าก่อนการขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโด ทุกคนจะต้องดูฤกษ์งามยามดีก่อนเสมอ เพราะนอกจากจะเป็นความเชื่อที่ส่งต่อกันมาอย่างยาวนานแล้ว หลายคนยังทำเพื่อความสบายใจ เพื่อให้สมาชิกในบ้านอยู่อาศัยกันอย่างอยู่เย็นเป็นสุข ชีวิตราบรื่น พบเจอแต่ความโชคดี ยิ่งถ้าใครย้ายบ้านตอนต้นปี ก็จะเป็นการเริ่มปีที่ดีด้วย โดยฤกษ์ในการย้ายบ้านจะมีความแตกต่างออกไป ซึ่งจะยึดตามวันเกิดของเจ้าของบ้านเป็นหลัก ดังนี้

  1. เจ้าของบ้านเกิดวันจันทร์
    สำหรับฤกษ์ย้ายเข้าบ้านใหม่ ของเจ้าของบ้านที่เกิดวันจันทร์ สามารถย้ายได้ทุกวันยกเว้นวันอาทิตย์ และวันที่มีเลข 1 เช่น วันที่ 1,10,11,21,31 เป็นต้น เนื่องจากเลข 1 เป็นตัวเลขกาลกิณีกับเจ้าของบ้านที่เกิดวันจันทร์ ส่วนทำไมถึงไม่ควรขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโดวันอาทิตย์ เพราะคนที่เกิดวันจันทร์ไม่ถูกกับวันอาทิตย์ ที่ถือว่าเป็นวันที่ร้อนแรง วันอาทิตย์เปรียบเหมือนพระอาทิตย์ที่ร้อนแรง พร้อมจะแผดเผาทุกอย่างให้หมดสิ้น เพราะฉะนั้นคนที่เกิดวันจันทร์ไม่ควรขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโดวันอาทิตย์เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นสิริมงคลอาจทำให้อาศัยอยู่ในบ้านอย่างเป็นสุข เกิดเรื่องทุกข์ใจอยู่บ่อย ๆ หรือร้ายที่สุดก็อาจจะสูญเสียบ้านเลยก็ได้

  2. เจ้าของบ้านเกิดวันอังคาร
    สำหรับฤกษ์ย้ายเข้าบ้านใหม่ของเจ้าของบ้านที่เกิดวันอังคาร การขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโดในวันศุกร์ ถือเป็นวันที่เป็นฤกษ์มงคลที่สุด เนื่องจากวันศุกร์ถือเป็นวันคู่มิตรของคนที่เกิดวันอังคาร วันศุกร์เปรียบเสมือนดาวศุกร์ที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยความรัก ความสุข ความสบายกายสบายใจ ทั้งสองวันเป็นวันที่มีความเหมาะสม และเสริมความเป็นสิริมงคลกันอย่างลงตัว และวันที่ไม่ควรขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโดสำหรับคนที่เกิดวันอังคาร ได้แก่ วันอาทิตย์ และวันจันทร์ เนื่องจากเป็นวันคู่ศัตรู รวมไปถึงวันที่มีเลข 2 ที่เป็นตัวเลขกาลกิณีของคนที่เกิดวันอังคาร ดังนั้นการย้ายเข้าบ้านใหม่ในวันวันศุกร์ก็จะทำให้ชีวิตเกิดความราบรื่น สมาชิกในบ้านอยู่อาศัยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ไม่มีภัยอันตรายมาแผ้วพาน

  3. เจ้าของบ้านเกิดวันพุธ
    ฤกษ์การย้ายเข้าบ้านใหม่ของเจ้าของบ้านที่เกิดวันพุธ แนะนำขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโดเป็นวันศุกร์ เนื่องจากวันศุกร์เป็นวันแห่งความสดใส วันศุกร์เปรียบเสมือนดาวศุกร์ที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยความสุข และความรัก
    ส่วนวันเสาร์ที่ความเป็นมิตรกับคนที่เกิดวันพุธ เหมาะสำหรับเป็นฤกษ์ฤกษ์ในการเจรจาต่อรองธุรกิจมากกว่า ดังนั้นการขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโดสำหรับคนที่เกิดวันพุธ หากทำในวันศุกร์จะดีที่สุด

  4. เจ้าของบ้านเกิดวันพฤหัสบดี
    สำหรับฤกษ์การย้ายเข้าบ้านใหม่ของคนที่เกิดวันพฤหัส แนะนำขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโดในอาทิตย์ และวันจันทร์ เนื่องจากเชื่อกันว่าเป็นวันแห่งการเริ่มต้นใหม่ เป็นการเริ่มต้นเริ่มต้นชีวิตการเข้าอยู่อาศัยในที่ใหม่ เสริมความเป็นสิริมงคลให้กับผู้อาศัย ส่วนวันต้องห้ามในการขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโดคือวันเสาร์ เนื่องจากวันเสาร์เป็นวันคู่ศัตรู อาจทำให้เกิดการชิงดีชิงเด่น ทำให้การอยู่อาศัยไม่ร่มเย็นเป็นสุข เกิดปัญหา ไม่ส่งเสริมความเป็นสิริมงคล

  5. เจ้าของบ้านเกิดวันศุกร์
    ฤกษ์การขนของย้ายบ้านสำหรับคนเกิดวันศุกร์ แนะนำขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโดในวันจันทร์ เนื่องจากเป็นวันแห่งการเริ่มต้นใหม่ เป็นการเริ่มนับหนึ่งในการย้ายเข้าบ้าน ทำให้เกิดความเป็นสิริมงคล เสริมโชคลาภให้เงินทองไหลมาเทมา ให้บ้านเป็นที่พักใจที่ร่มเย็นเป็นสุข มีแต่แต่สิ่งดี ๆ เกิดขึ้น ส่วนวันต้องห้ามขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโดได้แก่วันพุธ เนื่องจากดาวดาวพุธเป็นดาวที่มักถอยหลังอยู่เสมอ ทำให้การงานไม่เจริญก้าวหน้า ไม่มีความมั่นคง อาจทำให้ต้องเปลี่ยนที่อยู่อาศัยบ่อย ๆ

  6. เจ้าของบ้านเกิดวันเสาร์
    ฤกษ์การขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโดสำหรับคนเกิดวันเสาร์ สามารถขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโดวันไหนก็ได้ ยกเว้นวันพุธ เนื่องจากเป็นวันคู่ศัตรู วันแห่งความโชคร้าย และวันพุธถือเป็นวันที่ถูกโฉลกกับวันเสาร์มากที่สุด หากนำมาใช้ในโอกาสมงคลก็จะทำให้ส่งเสริมความสิริมงคล ไม่ร่มเย็นเป็นสุข

  7. เจ้าของบ้านเกิดวันอาทิตย์
    สำหรับฤกษ์การย้ายบ้านของคนที่เกิดวันอาทิตย์ แนะนำให้ขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโดในวันจันทร์ และวันพฤหัสบดี เนื่องจากวันจันทร์เป็นวันแห่งการเริ่มต้นสิ่งดี ๆ และวันพฤหัสบดีเป็นวันฤกษ์ดี ที่เหมาะสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์
    หากเลือกสองวันนี้ในการขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโด ก็จะทำให้เกิดความเป็นสิริมงคล เสริมดวงโชคลาภ
    ให้มีแต่ความสุข ความร่มเย็นภายในบ้าน ส่วนวันที่ควรหลีกเลี่ยงการขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโด ได้แก่วันอังคาร และวันศุกร์ รวมถึงวันที่เลข 6 เนื่องจากเป็นเลขกาลกิณีนั่นเอง

 

การขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโดเป็นช่วงเวลาสำคัญของชีวิต หลายคนจึงให้ความสำคัญกับการเลือกวันย้ายบ้าน เพื่อให้ชีวิตใหม่ที่เริ่มต้นใหม่นั้นสงบ ราบรื่น และร่มเย็น ตามความเชื่อของชาวไทย การเลือกวันขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโดนั้นควรเป็นวันดี ฤกษ์ดี เพื่อความเป็นสิริมงคล และโชคลาภ โดยทั่วไปแล้ว นิยมเลือกวันย้ายบ้านในวันพระ หรือวันขึ้นหรือแรม 1 ค่ำ เนื่องจากเป็นวันที่มีพลังงานที่ดี เหมาะแก่การเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ

นอกจากนี้ ยังควรหลีกเลี่ยงการขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโดในวันพระใหญ่ เช่น วันสงกรานต์ วันวิสาขบูชา วันอาสาฬหบูชา วันเข้าพรรษา วันออกพรรษา วันมาฆบูชา เป็นต้น เนื่องจากเป็นวันที่ผู้คนนิยมทำบุญ เดินทางไกล อาจมีผู้คนพลุกพล่าน และอาจเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย

นอกจากความเชื่อแล้ว การเลือกวันขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโดควรพิจารณาปัจจัยอื่นๆ ร่วมด้วย เช่น

  • ฤกษ์ยามที่เหมาะสมกับวันเกิดของผู้ย้ายบ้าน
  • สภาพอากาศในวันย้ายบ้าน ไม่ควรเลือกวันที่มีฝนตกหรืออากาศแปรปรวน
  • ความพร้อมของผู้ย้ายบ้าน ควรเตรียมความพร้อมทั้งในด้านของสิ่งของที่จะย้าย และความพร้อมของผู้ย้ายเอง

 

หากพิจารณาจากปัจจัยต่าง ๆ ข้างต้นแล้ว การเลือกวันขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโดให้ชีวิตสงบ ราบรื่น และร่มเย็นนั้น สามารถทำได้โดยเลือกวันดี ฤกษ์ดี ที่เหมาะสมกับวันเกิดของผู้ย้ายบ้าน และหลีกเลี่ยงวันที่มีฝนตก หรืออากาศแปรปรวน นอกจากนี้ ควรเตรียมความพร้อมทั้งในด้านของสิ่งของที่จะย้าย และความพร้อมของผู้ย้ายเอง

ตัวอย่างวันขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโดที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ได้แก่

วันขึ้น 1 ค่ำ เดือน 5
วันขึ้น 1 ค่ำ เดือน 8
วันขึ้น 1 ค่ำ เดือน 11
วันขึ้น 1 ค่ำ เดือน 12
วันขึ้น 1 ค่ำ เดือน 3

อย่างไรก็ตาม การเลือกวันขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโดนั้นขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคล และความสะดวกของผู้ย้ายบ้านเป็นหลัก

เชื่อว่าการขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโดของใครหลายคนอาจไม่ต้องพึ่งดวงเสมอ แต่การดูฤกษ์สำหรับการขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโดก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ควรทำเพื่อความสบายใจ และความเป็นสิริมงคล เป็นการ เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ให้ชีวิตมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง นำพาความสุขเข้ามาในชีวิต สุขสมหวังทั้งในเรื่องโชคลาภ การเงิน การงาน อย่างน้อยก็ได้สบายใจว่าเราได้ทำอะไรที่เป็นสิริมงคลแล้วในวันขนของย้ายบ้าน

และหากคุณกำลังมองหารถรับจ้าง ที่ให้บริการรับขนของ ไม่ต้องเสียเวลาค้นหา รถขนของย้ายบ้าน ใกล้ฉัน, รถขนของย้ายหอ ใกล้ฉัน, รถรับจ้างขนของ ใกล้ฉัน บน google รถรับจ้าง รุ่งขนส่ง ให้บริการรถรับจ้าง รถขนส่งสินค้ามากถึง 2,000 คัน พร้อมพนักงานขนย้ายของมืออาชีพ ให้บริการขนย้ายของ บริการรับจ้างขนของ รับจ้างย้ายบ้าน รับจ้างขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโด รับขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายหอ ขนย้ายตู้เซฟ ด้วยรถขนของย้ายหอ รถขนของย้ายบ้าน ราคาถูก ขนของย้ายบ้านต่างจังหวัด ราคาย่อมเยา ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย

ติดต่อขอประเมินราคา รับจ้างขนของ บริการขนย้ายของ ฟรี!


Visitors: 342,552